CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Giỏ hàng của bạn
0 Sản phẩm
Hotline tư vấn
0836445566
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

    1. Đối tượng và phạm vi vận chuyển

    • Giao hàng trên phạm vi toàn quốc.

    • Áp dụng khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng Worldtime Watch Luxury  và các kênh Online.

    • Worldtime Watch Luxury  đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển của khách hàng.

     

    2. Phí giao hàng

    • Giao hàng miễn phí với tất cả sản phẩm đồng hồ  

    • Phí giao hàng tính theo đơn vị vận chuyển với các dịch vụ khác

     

    3. Thời gian giao hàng

    3.1 Dịch vụ giao hàng tiết kiệm

    • 2-3 ngày nếu khách hàng ở trung tâm tỉnh thành phố, 3-7 ngày nếu khách hàng ở khu vực ngoại thành, xã, huyện, thị trấn… (Trừ các ngày thứ bảy, chủ nhật và Lễ tết)

    • Thời gian xử lý đơn hàng được tính từ khi chúng tôi nhận được thanh toán của quý khách 

    • Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể linh hoạt thay đổi 

    • Đồng hồ Worldtime Watch Luxury  có thể linh hoạt thay đổi thời gian giao hàng khi có sự kiện đặc biệt hoặc thiên tai 

    3.2  Dịch vụ giao hàng siêu tốc 

    • Giao hàng siêu tốc miễn phí trong thời gian 3 giờ

    •  Phương thức giao hàng này chỉ áp dụng với các đơn hàng Online thuộc khu vực nội thành Hồ Chí Minh và Biên Hòa

    3.3 Các chính sách khác 

    • Với đồng hồ bảo hành, quý khách ở xa có thể gửi đồng hồ lên Tân Tân để bảo hành và tự chịu phí vận chuyển lượt đi

    • Khi Worldtime Watch Luxury gửi lại đồng hồ đã bảo hành cho quý khách (qua đơn vị vận chuyển có bảo hiểm đơn hàng), chúng tôi sẽ chịu phần phí vận chuyển này 

    • Với đồng hồ sửa chữa nằm ngoài chế độ bảo hành, quý khách sẽ tự chịu phí vận chuyển cả 2 lượt 

    Gọi ngay Messenger Chỉ Đường Zalo
    Zalo
    Hotline: 0836445566